Đơn vị thiết kế website bán hàng online tại Hà Nội uy tín, hiện đại, giá tốt nhất

Website bán hàng online tại Hà Nội là gì?
Website bán hàng Online chính là website nơi tất cả các hoạt động mua bán hàng trực tuyến được thực hiện như hoạt động mua bán hàng hóa hay cung ứng dịch vụ, từ trưng bày giới thiệu hàng hóa, dịch vụ đến giao kết hợp đồng, cung ứng dịch vụ, thanh toán và dịch vụ sau bán hàng. Tại một thị trường mua sắm tiềm năng và bùng nổ như Hà Nội, việc doanh nghiệp/cửa hàng sở hữu một website bán hàng trực tuyến uy tín sẽ giúp cho cho việc kinh doanh đạt hiệu quả cao, củng cố thương hiệu và tăng uy tín của doanh nghiệp trong mắt khách hàng.
Lợi ích của trang web bán hàng online tại Hà Nội
Việc bán hàng online trên Facebook, Zalo, Youtube hay các trang Thương mại điện tử ngày càng dễ dàng và phổ biến, vậy tại sao bạn lại phải bỏ tiền để thiết kế một website bán hàng online? Về cơ bản mỗi hình thức bán hàng đều có các ưu và nhược điểm khách nhau tuy nhiên website bán hàng online ngoài các ưu điểm của các hình thức trên lại có các lợi thế vượt trội hơn hẳn so với các hình thức bán hàng trực tuyến khác đó là:

– Thiết kế website bán hàng online giúp củng cố niềm tin của khách hàng vào sản phẩm, xây dựng hình ảnh về một công ty uy tín, chuyên nghiệp

– Trang web bán hàng trực tuyến giúp các cửa hàng, doanh nghiệp có thể xây dựng hình ảnh, quảng bá thương hiệu theo yêu cầu riêng của từng ngành nghề.

– Không còn nỗi lo về các vấn đề như Facebook, Zalo hay kênh Youtube không cho đăng sản phẩm hoặc xóa bỏ các mặt hàng do vi phạm quy định chính sách của họ.

– Website bán hàng trực tuyến giúp doanh nghiệp hoạt động liên tục, mọi giao dịch mua bán, đặt hàng của khách mua hàng được thực hiện 24/7

– Website bán hàng giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí thuê mặt bằng, quảng cáo thương hiệu trên truyền thông
Các tính năng cần có của website bán hàng online Hà Nội
Chức năng đánh giá sản phẩm
92% người mua sắm đọc đánh giá sản phẩm từ những người dùng khác và đưa ra quyết định mua hàng từ đây. Đánh giá sản phẩm là căn cứ để khách hàng biết mình có nên mua sản phẩm đó hay không. Hiển thị đánh giá sao hoặc nhận xét từ người dùng là một yếu tố không thể thiếu trong một trang web thương mại điện tử.

Hiển thị các khuyến mãi và ưu đãi mới nhất
Hầu hết các trang thương mại điện tử ngày nay đang sử dụng các ưu đãi đặc biệt hoặc ưu đãi mới nhất ở các vị trí cố định như tiêu đề, thanh menu hoặc thanh trượt chạy qua đầu hoặc cuối. Trang để khách hàng xem và tham khảo, chương trình khuyến mãi, ưu đãi có liên quan đến sản phẩm họ đang tìm kiếm hay không.
Chức năng lọc, tìm kiếm sản phẩm nâng cao
Với lượng sản phẩm lớn từ các website thương mại điện tử, khách hàng thường có nhu cầu lọc ra danh sách sản phẩm mình cần. Và nếu website thương mại của bạn muốn thỏa mãn mong muốn này, bạn nhất định phải tối ưu bộ lọc sản phẩm.

Một số website bán hàng online chuyên nghiệp tại Hà Nội nên tích hợp các bộ lọc tìm kiếm chất lượng cao như lọc theo giá, lọc theo đánh giá, mức độ phổ biến, chất liệu sản phẩm, kích thước… Sản phẩm có trải nghiệm tốt hơn và đánh giá website của bạn cao hơn.

Trang liên hệ mua hàng
Nếu cửa hàng, công ty của bạn có các cửa hàng offline, đừng quên bổ sung danh sách cửa hàng chi tiết vào website với hệ thống bản đồ dẫn đường đầy đủ và chi tiết. Khi người mua có nhu cầu liên hệ hoặc muốn đến xem trực tiếp cửa hàng thì 75% trong số họ đã đưa ra quyết định mua hàng, vì vậy hãy đảm bảo rằng bước này diễn ra suôn sẻ và dễ dàng nhất nhé!

Hiển thị các sản phẩm liên quan
Để khách hàng có thể tham khảo nhiều hơn và tăng khả năng mua nhiều sản phẩm hơn, một website thương mại điện tử không thể thiếu chức năng hiển thị thêm sản phẩm, sản phẩm tham khảo, sản phẩm khác mà khách hàng cũng mua…

Tùy chọn thanh toán nâng cao
Các tùy chọn thanh toán đa dạng và nâng cao là điều bắt buộc phải có trong một trang web bán hàng online. Đối với khách hàng có nhu cầu thanh toán trực tuyến, bạn nên tạo điều kiện tốt nhất cho họ.

Chức năng giỏ hàng, danh sách sản phẩm yêu thích
Sẽ hiệu quả hơn trong kinh doanh nếu website của bạn cho khách hàng tùy chọn thêm sản phẩm vào giỏ hàng, tạo danh sách sản phẩm yêu thích. Và dù khách hàng có mua ngay hay không thì họ cũng có trải nghiệm tốt trên website của bạn và chắc chắn sẽ quay lại lần sau.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *